วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

แฟชั่นลายเสือ




สายลมแห่งความหนาวเย็นเวียนมาเยือนกันอีกรอบ พร้อมๆ กับแฟชั่นของบรรดาเสือ สิงห์ ที่เคยแอบแฝงตัวอยู่กลางป่า

ปล่อย ให้สัญชาตญาณดิบ ของคุณได้ออกมาเพ่นพ่านผ่านแฟชั่นลายเสือ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ใครๆ เผ่นหายไปยามคุณเยื้องกรายเข้ามา เพียงเลือกลายเสือชิ้นเด่นเพียงตัวเดียวใส่คู่กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นที่เป็นสี พื้นในโทนเข้ม ไม่ว่าจะเป็นสีดำ น้ำตาล ม่วงเมทัลลิก หรือน้ำเงินนาวี

แต่ถ้าเป็น แอ๊คเซสซอรี่ โดยเฉพาะ รองเท้า โทนสีทอง นั้นดูจะเหมาะสุด ส่วนสีดำนั้น ควรเก็บเข้ากรุไว้ก่อนถ้าไม่อยากดูเชย
แต่ สำหรับบางคนที่ไม่เน้นโทนสีทองนั้น อาจจะลองหาเสื้อกล้ามสีดำเก๋ ๆ หรือเสื้อเปิดไหล่ บวกกับกางเกงาขาสั้นสีโทนอ่อน แล้วแต่งเติมด้วยเครื่องประดับลายเสือ เช่น กำไลข้อมือ นาฬิกา ก็ดูดี เหมาะกับสาวที่ชอบลายเสือ แต่แอบความดุไว้ในตัว



แปลงโฉมแม่เสือสาวด้วยเทรนด์ " ซาฟารีสไตล์ "

อย่างตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าเทรนด์ไหนก็ไม่แรงเท่าเสื้อผ้า "ซาฟารีสไตล์" ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าลายเสือ ลายม้าลาย ลายวัว หรือลายเสือดาว ... ที่ตอนนี้กำลังอินสุดๆ หยุดไม่อยู่เลยทีเดียว และถ้าสาวๆ ไม่กลัวว่าใครจะเรียกว่า "แม่เสือสาว" ล่ะก็ "ซาฟารีสไตล์" ถือ ว่า
เป็นตัวเลือกที่ ดีสำหรับสาวๆที่ชื่อชอบแฟชั่นและการแต่งตัวเลยทีเดียวล่ะค่ะ เพราะถ้าสาวๆคนไหนได้สวมใส่แล้วล่ะก็จากสาวหวานหรือสาวเรียบร้อยอาจจะกลาย เป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่มีเสน่ห์ไปเลยก็ได้นะคะ ...


ปี ที่ผ่านๆ มาสาวๆ อาจจะเห็นเสื้อผ้าเพียงลายเสือ ลายเสือดาวแต่หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เสื้อผ้าแบรนด์ดังๆ หลายๆแบรนด์เค้าก็ต่างขนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าลายซาฟารี ที่ทั้งลายเสือ งู ม้าลายซึ่งแต่ละลายก็มีสีสันคล้ายของจริงเอาซะมากๆ อีกด้วย

ส่วน ใหญ่แล้วเสื้อผ้ายลายซาฟารีนั้นจะดูโดดเด่นมากๆ ถ้าสาวๆเลือกจับคู่กับเสื้อผ้าสีกากีอ่อน หรือถ้าจะเลือกใส่ซาฟารีสไตล์ที่เป็นเดรสสั้นก็จะดูเปรี้ยวเก๋ไม่ใช่น้อยเลย ล่ะค่ะ แต่ถ้ากลัวจะโป๊จนเกิดไปอาจจะเลือกใส่กับเลกกิ้งก็ได้นะคะ


แต่ ถ้าสำหรับสาวๆ ที่ต้องการแต่งตัวซาฟารีสไตล์ไปออกงานที่เป็นทางการอาจจะไม่เหมาะนัก สาวๆ อาจจะเปลี่ยนเป็นการเลือกเครื่องประดับอย่าง ต่างหูสร้อย เข็มกลัด เข็มขัด แหวน กระเป๋า หรือรองเท้าให้อยู่ในเทรนด์ซาฟารีก็ได้นะคะ
และที่สำคัญก็ไม่จำเป็นจะต้องใส่หรือใช้เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับแบบซาฟารีสไตล์ที่เป็นหนังแท้ ก็ได้ค่ะเพราะเดี๋ยวนี้หนังเทียมที่เค้าทำเลียนแบบแล้วมีคุณภาพดีก็มีเยอะ แยะไปค่ะแถมราคายังถูกกว่าหนังแท้หลายเท่าตัวเลยด้วยล่ะค่ะ

ส่วน แหล่งที่ช้อปปิ้งนั้นก็หายห่วงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตลาดล่าง ตลาดกลางหรือตลาดบนประเภทแบรนด์หรู เค้าก็มีให้เลือกกันหลายแบบหลายสไตล์เลยทีเดียวแต่ทางที่ดีที่สุดพี่เหมี่ยว ว่าไม่จำเป็นจะต้องซื้อแบรนด์ที่แพงนักหรอกค่ะเพราะธรรมชาติของแฟชั่นนั้นมา ไวไปไว แป๊ปเดียวเดี๋ยวก็เบื่อแล้วเพราะฉะนั้นซื้อในราคาย่อมเยาวจะดีที่สุดค่ะเวลา เราเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวเราจะได้ไม่เสียดายยังไงล่ะคะ ^O^



ข้อควรระวัง : อยู่ที่การออกแบบหรือ รูปทรง เราควรเลือกที่จะเลือกชุดลายเสือแบบที่ดูน้อยชิ้น น้อยชิ้นที่ว่านี่ไม่ใช่น้อยแบบโป๊เหลือเกินแต่หมายความว่า ให้เลือกที่มีลายเสือแบบชิ้นเดียวโดดๆ เช่นเป็นชุดเดียวกันอย่างชุดแส็ก หรือชุดราตรียาว เครื่องประดับก้ไม่ควรเยอะจนเกินไปให้น้อยชิ้นที่สุดเท่าที่จะน้อยได้นะจ๊ะ แล้วที่คาดว่าปีนี้เสื้อลายเสือจะเป็นเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นมาแรงก็ เป็นเพราะปีนี้การใส่ชุดลายสัตว์จะได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นปีนี้ใครที่ยังไม่มีชุดลายเสือใส่ก็รีบๆไปหากันมาใส่ได้แล้วนะ จ๊ะ
ไม่ว่าจะเป็นลายเสือดาว เสือโคร่ง หาใส่แล้วกลายร่างเป็นแม่เสือสาวกันได้แล้ว...^O^


4 ความคิดเห็น:

  1. เเม่เสือสาวว

    เจ้าแม่ลายเสือจิงๆ

    เสือทั้งวัน เสือทุกวัน

    แรงงงงงงงงง

    แต่ก็เริศดี

    ตอบลบ
  2. 5 5 5 5 5

    ก็ชอบหนิ ,,,
    น้องเสือน่ารักของชั่ลลลล **

    ตอบลบ
  3. ชาติก่อนเตเต้ต้องเป็นเสือแน่ ๆ
    55555555555555
    ชอบจริงงงงงงงงงงง : )

    ตอบลบ
  4. เห๊อะๆ ป่าวๆ อ่ะ
    เค้าเป็นนายพรานไปยิงเสือต่างหาก :))
    อิอิ เสือโคร่งด้วยน๊ะ ดุดี ชอบบบบบบ ^^

    ตอบลบ